Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Phục Dựng Căn Nhà Xinh Hơn 60 Tuổi Ở Nước Anh

Việc phục dựng lại ngôi nhà hai tầng nằm ở Tây Nam nước Anh có niên đại từ thập niên 1930 và được hoàn thành bởi Ström Architect vào năm 2015. Xung quanh nó là những cánh đồng và rừng cây bao la. Tường bên ngoài được ốp bằng gỗ làm cho căn nha xinh hòa mình hơn vào thế giới tự nhiên xung quanh. Lò sưởi lót bằng gạch trắng, tạo ra một sự đối lập không thể chê vào đâu về màu sắc và kết cấu.



Sân vườn diện tích lớn được săn sóc cắt tỉa chu đáo để các thành viên trong nhà có thể tận hưởng nguyên vẹn vẻ đẹp thiên nhiên và chìm đắm trong sự nghỉ ngơi tối đa.

Trong ngoài nhà được liên lạc thông suốt với nhau nhờ hệ cửa kính lớn, do vậy không khí có thể len lỏi vào trong nhà đơn giản hơn.



Tiến vào nhà ta sẽ gặp ngay 3 không gian sinh hoạt chính : phòng khách, phòng ăn và nhà bếp. Độ cao khủng giữa mặt sàn và trần tạo cảm giác không gian mở rộng hơn, và do đó có thêm một chút không khí trong lành từ bên ngoài. Phòng khách với cửa kính ở phía sau và view ra khu vườn rất đẹp, xem như là 1 lợi thế khá lớn về background.

Trần cao và tường kính kết hợp với nhau để làm thành một bầu quang cảnh tràn ngập ánh sáng. Đồ nội thất đơn giản, không quá cầu kỳ, hướng đến sự thân thiện và cảm giác ấm cúng thân mật cho tất cả chúng ta. Nhà bếp có những đường nét đơn giản và một bức tường kính cao cho phép ánh sáng tự nhiên chảy vào.

Khi đêm về, ngồi trên sân thượng để party hoặc đơn giản là ngắm cảnh quan từ khu vườn xinh đẹp cùng bằng hữu và những người thân là không thể nào tuyệt vời hơn.

Tham khảo thêm : http://nhaxinhcenter.com.vn/biet-thu-dep.html

3 nhận xét:

  1. Tham khảo các sản phẩm trang trí không gian nội và ngoại thất tại trang: https://ngoaithatsanvuon.com/

    Trả lờiXóa
  2. Tham khảo các mẫu sản phẩm sofa hiện đại, sofa tân cổ điển, sofa phong cách cổ điển tại: https://vuongquocsofa.com/sofa-tan-co-dien/của vuongquocsofa

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa