Thứ Ba, 7 tháng 3, 2017

KTS Israel Cải Tạo Nhà Bằng 2 Màu Đen Trắng

Cải tạo nhà có kiến trúc xưa bằng 1 phong cách mới hoàn toàn chỉ với vỏn vẹn 2 màu đen và trắng chủ đạo, đó là những gì mà KTS Oshir Asaban - người Israel đã làm được với căn nhà 150 m2 được xây từ năm 1970 này. Cùng xem xem anh đã biến tấu như thế nào để người ta không còn cảm giác xưa cũ nữa nhé.



Không gian sinh hoạt chung và phòng ăn lúc nào cũng sáng sủa, mát mẻ nhờ hệ cửa sổ kính lớn thông ra ban công, đem lại sự lợi thế lớn về tầm nhìn ra cảnh quan bên ngoài còn hoang sơ.



Không những đem lại sức sống mới cho căn nhà, KTS thiet ke nha xinh còn khẳng định tài năng của riêng mình thông qua việc "đánh lừa" thị giác và cảm giác của người khác. Bố trí cửa sổ rộng là có chủ ý, để ánh sáng chiếu vào mọi nơi của nhà, làm ta quên đi sự nhàm chán, buồn tẻ của 2 gam màu đen trắng.



Những món trang trí đa dạng được tổng hợp từ nhiều phong cách khác nhau, khiến ta như bước vào 1 bảo tàng nghệ thuật sống hơn là 1 căn nhà ở thông thường.



Phòng ngủ được định hình như là 1 không gian riêng biệt, đem lại cho chúng ta sự thư giãn thoải mái tối đa. Ô cửa sổ lớn mang thiên nhiên vào phòng, xua đi nét buồn tẻ của gam màu nội thất sậm chủ đạo.



Phòng tắm được ốp bằng đá hoa cương rất sang trọng và "chất".

Theo home dsgn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét