Thứ Sáu, 10 tháng 2, 2017

Ngất Ngây 8 Kiểu Thiết Kế Nhà Bếp Đẹp 2017

Chỉ với 8m2, rất chật hẹp cho 1 căn nhà bếp, nhưng nhờ sự khéo léo trong lựa chọn và xếp đặt nội thất nên nó vẫn đạt thẩm mỹ và không chật chội.

1. Phòng bếp chuẩn mực cho gia đình
Đó chính là kiểu bếp trải dài hoặc bếp chữ L, nhiều ngăn tủ để chứa đồ đạc, có quạt hút và cửa sổ thông ra vườn. Chính giữa là bàn ăn có thể mang tới lui được.


2. Kết hợp màu tone sur tone

"Tone sur tone", đó là sự cộng hưởng màu sắc của nội thất trong nhà bếp biến nơi này trở nên đẹp đẽ, tinh tế hơn trong mắt người nội trợ. Nấu nướng cũng cần đến sự hưng phấn mới giúp món ăn trở nên ngon miệng hơn. Ngoài việc phối màu, Việc bố trí các món đồ cũng không thể phớt lờ.

3. Giải pháp cho bếp căn hộ, chung cư diện tích nhỏ
Bếp ăn trong căn hộ chung cư nhỏ thì sẽ nhỏ theo, chưa nói tới việc gia đình neo người nên nhu cầu nấu nướng không cao. Một gian bếp nhỏ gọn với chiếc bàn ăn rất chất, cạnh đó là dăm ba chiếc ghế sofa ấm cúng có hướng nhìn thông qua cửa kính ra bên ngoài thì sẽ rất tuyệt vời.


4. Sử dụng nội thất chất liệu bóng
Với những căn bếp hẹp, người ta thường tận dụng từng miếng với nội thất liên tục, nhiều ngăn để lưu trữ được nhiều hơn. Màu bóng giúp cho sự thẩm mỹ được tăng thêm một nấc, kể cả việc vệ sinh cũng sẽ đơn giản hơn.

5. Bếp cho người không nấu nướng nhiều
Nếu không màng việc bếp núc mà nhà bếp quá rộng thì sao ? Nếu vậy thì hãy thu hẹp nó lại, chỉ để dành cho bếp nấu đơn giản và bồn rửa chén, giảm diện tích tủ trên. Mở rộng bàn, ghế ăn ra để việc ăn uống gia đình diễn ra bình thường và tiếp đón khách đến nhà tiện lợi hơn.



6. Màu sắc của bếp diện tích nhỏ
Khéo léo hòa trộn màu sắc nội thất, tự nhiên lại với nhau thì sẽ biến căn bếp trở nên đẹp hơn, làm mất đi cảm giác ngột ngạt. Có thêm đèn chùm thì càng tốt.

7. Bếp màu ngọc bích
Tông màu ngọc bích cộng với phông trắng và màu sậm sẽ tăng thêm sự sang trọng của bếp

8. Mang tính thực dụng
Khi không thể nghĩ ra được ý tưởng gì khác lạ, thì tính thực dụng luôn được đẩy lên hàng đầu. Chỉ cần căn bếp gọn gàng, bố trí khoa học, dễ sử dụng là được rồi.

Theo internet

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét