Thứ Năm, 9 tháng 2, 2017

Mái Ấm Của "Táo Giao Thông" Chí Trung Có Gì Lạ ?

Mái ấm của cặp đôi NSƯT Chí Trung - Ngọc Huyền luôn khiến cho người khác phải thán phục bởi sự gắn bó suốt hơn 35 năm qua. Sự nghiệp vững chắc, con cái thành đạt, đó là những gì mà "Táo giao thông" có được và trở thành "kiểu mẫu" của gia đình nghệ sĩ. Người ta biết Chí Trung "Táo giao thông", Chí Trung đóng phim, Chí Trung đạo diễn, và sau này là Chí Trung "fan ruột" bóng đá chứ hiếm ai biết rằng Chí Trung cũng là tay chơi đồ cổ thứ thiệt.

Nằm gọn ở khu đất sau nhà hát lớn, căn nhà 4 tầng của Chí Trung cũng rộng lớn, hiện đại như bao căn nhà khác. Nhưng điểm đáng nói ở đây chính là sự hiện diện của rất nhiều món cổ vật quý hiếm trong mọi ngõ ngách của nhà, chỗ nào có khoảng trống thì chỗ đó có... đồ cổ. Có bộ sưu tập đồ sộ như thế nhưng anh không dám nhận mình là nhà sưu tầm, mà chỉ là người đam mê mà thôi.


Những chiếc bình gốm cổ được trưng bày trang trọng bao quanh phòng ăn. Chính những chiếc bình này đã đem lại cho anh nguồn vui, sự thư giãn sau giờ làm việc.


Bộ lư, bình gốm, trang thờ đều được cất công thu thập và trưng bày ngay tại gầm cầu thang. Có cả chiếc máy radio cát-xét mà ngày xưa nhà ai tậu được đã là giàu lắm rồi. Những bức tượng lớn nhỏ có niên đại hàng trăm năm cũng đều được anh sở hữu. Các bức tượng thuộc nền văn hóa các dân tộc thiểu số ở nước ta cũng hiện diện ở đây.


Mái ấm hạnh phúc đủ đầy của cặp đôi nghệ sĩ nổi tiếng Hà Nội

Theo internet


1 nhận xét: